Hội chợ du lịch Quốc tế ITE 2019: Bình Dương gây ấn tượng

Cập nhật: 27-09-2019 | 09:15:47

Tiếp nối thành công của những năm trước, Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2019 lần thứ 15 tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vừa qua là cơ hội để ngành du lịch tỉnh nhà xúc tiến, quảng bá các sản phẩm du lịch đặc sắc, hình ảnh của mình. Đồng thời, đây là dịp để ngành du lịch mở rộng giao lưu, kết nối với các tỉnh, thành, các doanh nghiệp lữ hành trong nước và các quốc gia trong ASEAN.

 

Đại diện các đơn vị lữ hành, du khách tham quan, tìm hiểu gian hàng du lịch Bình Dương

Mở rộng quy mô

Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE lần thứ 15 được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vào đầu tháng 9-2019. Hội chợ lần này mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng.

Hội chợ đã thu hút hơn 350 đơn vị triển lãm là các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, tập đoàn lớn trong và ngoài nước và đại diện cơ quan xúc tiến du lịch các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là năm thứ 5, Bình Dương tham gia hội chợ du lịch quốc tế ITE.

Trong khuôn khổ hội chợ đã diễn ra nhiều sự kiện hấp dẫn cùng các hoạt động chuyên ngành bên lề để cập nhật các xu hướng mới nhất và kiến thức chuyên sâu liên quan đến phát triển du lịch. Nổi bật là Diễn đàn kết nối du lịch TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận; chuỗi hội thảo cập nhật xu hướng du lịch; hội thảo các thị trường du lịch trọng điểm; diễn đàn start-up du lịch; triển lãm ảnh du lịch “Tận hưởng Bản sắc Việt”…

Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2019 do Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh tổ chức. Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong lĩnh vực du lịch của cả nước.

Thêm cơ hội mở rộng giao lưu, kết nối

Tại hội chợ, gian hàng thông tin du lịch Bình Dương đã gây ấn tượng với du khách và các đơn vị lữ hành bởi thiết kế gian hàng với không gian mở, những hình ảnh nổi bật giới thiệu các điểm đến du lịch tiêu biểu của Bình Dương cùng hệ thống ấn phẩm thông tin du lịch phong phú, đa dạng và các sản phẩm quà tặng lưu niệm đặc sắc.

Bên cạnh các ấn phẩm thông tin, quà tặng lưu niệm cung cấp cho du khách tại gian hàng, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh cũng trưng bày, giới thiệu đến du khách sản phẩm từ các làng nghề truyền thống của địa phương như: Sản phẩm sơn mài Tương Bình Hiệp, sản phẩm mây tre đan, sản phẩm heo đất Lái Thiêu, sản phẩm guốc gỗ Phú Thọ... Bên cạnh đó, gian hàng Thông tin du lịch Bình Dương còn có sự tham gia, quảng bá giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Khách sạn Becamex - Bình Dương.

Trước đó, Khách sạn Becamex New City đãvinh dựnhận giải thưởng “Khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất”, “Khách sạn phục vụ hội nghị nhiều nhất” năm 2018 tại Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018 của du lịch Việt Nam do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức, giải Best Hotel City do Liên đoàn Du lịch và Lữ hành châu Á - Thái Bình Dương trao tặng năm 2019.

Qua 3 ngày tham gia Hội chợ ITE 2019, gian hàng thông tin du lịch Bình Dương nhận được sự quan tâm của nhiều công ty du lịch sự kiện, du khách trong và ngoài nước. Tại đây, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh cung cấp gần 1.500 ấn phẩm thông tin và quà tặng lưu niệm. Đại diện nhiều công ty lữ hành, du khách cho biết gian hàng của Bình Dương tạo ấn tượng mạnh; họ sẽ đến Bình Dương tìm hiểu, khảo sát tour, tham quan các điểm du lịch ngay sau khi hội chợ kết thúc.

Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE lần thứ 15 năm 2019 là dịp để Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền và quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương; đồng thời mở rộng giao lưu, kết nối với các tỉnh, thành, các doanh nghiệp lữ hành trong nước và các quốc gia trong khu vực ASEAN.

Thông tin liên hệ: Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương. Địa chỉ: Số 239, đường Thích Quảng Đức, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: (0274) 3855636 Website: dulichbinhduong.org.vn Email: ttxtdl@binhduong.gov.vn

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên