Hội Chữ thập đỏ các cấp: Trao tặng thêm nhiều phần quà tết cho người nghèo

Cập nhật: 27-01-2021 | 18:46:20

(BDO) Ngày 27-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Ban Từ thiện - Xã hội, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tết cho các bệnh nhân và bà con ở Khu điều trị phong Bến Sắn, thị xã Tân Uyên.

Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đã thăm hỏi, động viên tinh thần để các bệnh nhân an tâm điều trị. Tại đây, đoàn đã trao tặng 300 phần quà. Mỗi phần quà gồm: gạo, mì gói và 100 ngàn đồng tiền mặt, tổng giá trị 93 triệu đồng.

 

Đại diện Hội CTĐ tỉnh thăm, tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại Khu cách ly tập trung TX. Bến Cát

* Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm, tặng 40 phần quà tết cho các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

* Ngày 27-1, Hội CTĐ TX.Bến Cát đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao 100 phần quà cho bà con khó khăn tại phường Tân Định. Tổng kinh phí trao quà trị giá 45 triệu đồng.

Hội CTĐ phường Đông Hòa và nhà tài trợ tặng quà cho đối tượng khó khăn trong phiên “Chợ xuân 0 đồng”

* Cũng trong ngày 27-1, Hội CTĐ phường Đông Hòa, TP.Dĩ An đã phối hợp cùng Tiệm vàng Kim Quang tổ chức phiên “Chợ xuân 0 đồng” lần thứ nhất. Tại phiên chợ, Hội CTĐ phường đã vận động nhà tài trợ trao tặng 250 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 112 triệu đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên