Hội Chữ thập đỏ Dĩ An: Trao tặng 2 căn nhà tình thương

Cập nhật: 13-09-2010 | 00:00:00

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dĩ An vừa tiến hành trao tặng 2 căn nhà tình thương cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Tân Bình và Bình Thắng. Căn thứ nhất được trao cho gia đình anh Bùi Văn Thanh (ngụ tại số 34/5, ấp Tân Phú 2, xã Tân Bình) có diện tích 32m2, tổng kinh phí xây dựng là 20 triệu đồng, trong đó bà Trần Thị Cúc, thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện của huyện ủng hộ số tiền 15 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp thêm. Căn thứ 2 được trao cho gia đình anh Nguyễn Văn Út (ngụ 36/7, ấp Ngãi Thắng, xã Bình Thắng) có diện tích 3m2, kinh phí xây dựng 20 triệu đồng, trong đó bà Nguyễn Thị Thuận, thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện của huyện ủng hộ số tiền 15 triệu đồng.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, huyện Dĩ An đã vận động xây dựng và trao tặng được 8 căn nhà tình thương cho hộ nghèo. Hiện nay, Hội CTĐ huyện Dĩ An đang tiến hành xây dựng 2 căn nhà tiếp theo cho 2 hộ nghèo ở xã Đông Hòa và Bình An, dự kiến sẽ trao tặng vào tháng 10 tới.

LÊ NGHỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên