Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Phấn đấu thực hiện 12 công trình nhân đạo trong Tháng Nhân đạo 2020

Cập nhật: 25-05-2020 | 09:13:23

Với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Tháng Nhân đạo năm 2020 trên địa bàn huyện Phú Giáo do Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thực hiện là tháng cao điểm để tuyên truyền, tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân, vận động toàn dân làm nhân đạo và vận động nguồn lực hỗ trợ đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, phát huy được vai trò nòng cốt, cầu nối, điều phối của Hội CTĐ trong công tác nhân đạo và hoạt động CTĐ.

Trong Tháng Nhân đạo năm nay, Hội CTĐ huyện đề ra chỉ tiêu: Phấn đấu trợ giúp trên 90% trường hợp có hoàn cảnh khó khăn cần trợ giúp với hình thức trợ giúp và mức trợ giúp thích hợp; phấn đấu có 12 công trình nhân đạo; trong đó, cấp huyện xây dựng 1 công trình nhân đạo cho cá nhân hoặc cộng đồng, trị giá tối thiểu 20 triệu đồng/ công trình; cấp xã, thị trấn 10 triệu đồng/công trình trở xuống. Đối tượng trợ giúp trong Tháng Nhân đạo là cá nhân, cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu trợ giúp.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên