Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2011-2016

Cập nhật: 26-08-2011 | 00:00:00

Với chủ đề “Đoàn kết, năng động, sáng tạo, vì sự nghiệp nhân đạo cao cả”, trong nhiệm kỳ này, hội đề ra các chỉ tiêu: phấn đấu thi đua cuối năm Huyện hội và 70% hội cơ sở đạt xuất sắc; triển khai toàn diện và sâu rộng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa điểm nhân đạo”; hàng năm đều tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách...

Trong nhiệm kỳ 2006-2011, hội đã vận động được 298.378.000 đồng, số tiền này đã ủng hộ nhân dân Trung Quốc, Cuba, Myanmar, Nhật Bản, cứu trợ cho nhân dân các tỉnh trong nước bị lũ lụt, thiên tai. Bên cạnh đó, hội cũng đã triển khai nhanh, kịp thời và có hiệu quả các mô hình đến cơ sở và qua tổ chức thực hiện đã đạt kết quả cao như: vận động xây dựng nhà tình thương, khám chữa bệnh cho người nghèo, phong trào hiến máu nhân đạo, hủ gạo tình thương, giúp nhau làm kinh tế gia đình. Đặc biệt, công tác xã hội, trợ giúp nhân đạo của hội đã vận động được hơn 12 tỷ đồng, giúp cho 40.835 lượt người.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên