Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Trao 60 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 13-05-2010 | 00:00:00

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo vừa tổ chức kỷ niệm 147 năm ngày CTĐ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (8.5.1863 - 8.5.2010) và trao 60 suất học bổng cho học sinh (HS) nghèo, HS tàn tật hiếu học của các trường trong toàn huyện.

Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của phong trào CTĐ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế trong suốt gần 150 năm qua, đã có nhiều đóng góp cùng với các chính phủ trên thế giới trong công tác chăm lo cho các đối tượng khó khăn trong xã hội. Phát huy truyền thống đó, những năm qua các cấp Hội CTĐ huyện Phú Giáo đã tích cực vận động các tầng lớp nhân dân, các nhà hảo tâm với số tiền hàng chục tỷ đồng hỗ trợ các đối tượng nghèo trong huyện thông qua các chương trình nhân đạo, từ thiện. Nhân dịp này, hội đã tổ chức trao tặng 60 suất học bổng cho 60 em HS nghèo, HS tàn tật hiếu học (mỗi suất trị giá 250 ngàn đồng) do hội viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân ủng hộ.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X