Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Phát 1.000 phần quà trong hoạt động “Chợ nhân đạo”

Cập nhật: 22-05-2020 | 15:34:55

(BDO) Ngày 22-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức hoạt động “Chợ nhân đạo” để cấp phát nhu yếu phẩm cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn. Hoạt động “Chợ nhân đạo” là mô hình do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam phát động triển khai thực hiện trên toàn quốc nhằm hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2020. 

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã phát 1.000 phần quà hỗ trợ các đối tượng khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 (ảnh). Mỗi phần quà gồm gạo và một số loại nhu yếu phẩm thiết yếu khác, tổng trị giá 100 triệu đồng. Trong đó Trung ương Hội CTĐ Việt Nam hỗ trợ Hội CTĐ tỉnh 50 triệu đồng để triển khai hoạt động này tại địa phương. 

Ảnh: HỒNG THUẬN

* Sáng cùng ngày, tại UBND xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng đã diễn ra chương trình "San sẻ yêu thương". Theo đó, nhóm thiện nguyện bất động sản xã Lai Uyên đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên người dân khó khăn trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống. Dịp bày, nhóm đã trao tặng quà cho 30 hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm trị giá 500.000 đồng/phần quà. 


Nhóm thiện nguyện bất động sản xã Lai Uyên tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn   Ảnh: MINH HIẾU

HỒNG THUẬN - MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên