Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương thăm và tặng quà người nghèo tỉnh Ninh Thuận

Cập nhật: 13-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày 12 và 13-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho đồng bào dân tộc nghèo ở xã Phước Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

  Đoàn từ thiện tặng quà cho đồng bào dân tộc xã Phước Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh ThuậnTại đây đoàn đã tổ chức tặng 200 phần quà cho 200 hộ đồng bào nghèo. Mỗi phần quà gồm: gạo, mì tôm, bột ngọt, nước tương, muối… trị giá 300.000 đồng/phần. Tổng trị giá chuyến thăm và tặng quà là 60 triệu đồng. Số quà trên do Hòa thượng Thích Huệ Thông, viện chủ chùa Núi Châu Thới và phật tử chùa Núi Châu Thới (TX.Dĩ An, Bình Dương) cùng một số Mạnh Thường Quân trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện tỉnh đóng góp.

Đây là chuyến hàng thứ hai trong năm 2013 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động tặng cho đồng bào nghèo, khuyết tật và nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam ở các xã vùng sâu, vùng xa còn khó khăn ở tỉnh Ninh Thuận, tổng số tiền là 150 triệu đồng.

H.Thuận-V.Sang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên