Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Trao tặng 568 phần quà tết cho các đối tượng khó khăn

Cập nhật: 11-01-2021 | 19:04:16

(BDO) Ngày 11-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng nhà tài trợ tổ chức chương trình đi thăm, tặng quà tết và trao tiền hỗ trợ cho các địa chỉ nhân đạo trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, huyện Bàu Bàng và TX.Bến Cát.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, TX.Bến Cát cùng nhà tài trợ tặng quà cho các hội viên Hội Người mù TX.Bến Cát

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã chia sẻ, động viên những hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt khó vươn lên để có cuộc sống ngày càng tốt hơn. Đợt này, đoàn đã trao tặng 333 phần quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội ở huyện Dầu Tiếng và 235 phần quà cho hội viên Hội Người mù tại 3 địa phương.

Mỗi đối tượng bảo trợ xã hội được nhận một phần quà trị giá 2,8 triệu đồng, trong đó có tiền hỗ trợ cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” 6 tháng cuối năm 2020 và 1 triệu đồng tiền tết do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ. Đối với hội viên Hội Người mù, Hội CTĐ tỉnh đã vận động Ban Từ thiện Giáo hội Phật Giáo tỉnh trao tặng mỗi người một phần quà tết trị giá từ 400.000 – 450.000 đồng. Ngoài ra, tại huyện Bàu Bàng và huyện Dầu Tiếng, Hội CTĐ tỉnh còn trao tặng thêm mỗi người một phần quà trị giá 200.000 đồng.

Tổng trị giá quà tặng cho các đối tượng trong đợt này hơn 1,1 tỷ đồng.

        Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên