Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hỗ trợ gần 1.100 phần quà cho người dân tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi

Cập nhật: 23-11-2020 | 18:24:37

(BDO) Ngày 23-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức đoàn đi thăm, trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng nặng trong các đợt bão lũ vừa qua tại tỉnh Quảng Nam và tỉnh Quảng Ngãi.

Các thành viên trong đoàn cứu trợ đến thăm, tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng ở huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam

Tại tỉnh Quảng Nam, đoàn đã đến thăm, tặng 538 phần quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão lũ tại xã Kà Dăng, huyện Đông Giang. Tại tỉnh Quảng Ngãi, đoàn đã đến thăm, trao quà hỗ trợ cho 532 hộ xã Bình Minh và xã Bình Trị, huyện Bình Sơn. Đây là các xã miền núi bị cô lập hoặc chịu ảnh hưởng nặng nề trong đợt bão lũ vừa qua. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu như mì gói, đồ hộp, áo mới, nệm, thuốc tây và một số mặt hàng khác. Tại mỗi tỉnh, đoàn còn đến thăm trực tiếp 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao hỗ trợ mỗi hộ 5 triệu đồng và một phần quà.

Tổng tiền mặt hỗ trợ người dân 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi trị giá 1,6 tỷ đồng. Ngoài ra, trong đợt này, đoàn cứu trợ còn trao tặng 2.000 thùng mì, 1.000 nệm ngủ, 500 thùng nước suối, 1.000 áo mới, 44 thùng đồ hộp, thuốc tây... nhằm chia sẻ, giúp người dân có thêm điều kiện để sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, bão lũ.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên