Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Thăm, tặng 1.800 phần quà tết cho các gia đình chính sách, người nghèo

Cập nhật: 11-01-2019 | 15:11:06

 

Đại diện Hội CTĐ tỉnh và các ban ngành, đoàn thể tặng quà cho các gia đình khó khăn huyện Phú Giáo

(BDO) Trong 2 ngày 10 và 11-1, Hội chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tỉnh tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho các đối tượng người nghèo, gia đình chính sách và nạn nhân chất độc da cam tại 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.


Đại diện Bệnh viện Medic Bình Dương tặng 250  suất khám bệnh tổng quát cho những người khó khăn ở TX. Bến Cát

Tại mỗi nơi đến, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng 200 phần quà tết trị giá 500 ngàn đồng cho các đối tượng. Dịp này, các địa phương còn vận động các nhà hảo tâm trao tặng thêm cho mỗi đối tượng một phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Bệnh viện Medic Bình Dương cũng trao tặng 250 suất khám bệnh tổng quát cho mỗi địa phương.

Đây là một hoạt động trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Kỷ Hợi 2019. Mỗi phần quà chứa đựng giá trị của sự sẻ chia, giúp các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh có thêm điều kiện để đón tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, ý nghĩa hơn.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên