Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Thăm và tặng quà cho đồng bào nghèo xã An Bình (Phú Giáo)

Cập nhật: 15-09-2010 | 00:00:00

* Cộng đồng người Hoa TX.TDM tặng quà cho dân nghèo huyện Tân Uyên

Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp với các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện tổ chức đoàn đến thăm và tặng 60 phần quà, mỗi phần trị giá 220.000 đồng (gồm gạo, mì gói, muối, chao, nước tương, quần áo, bánh và tiền mặt) cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở xã An Bình, huyện Phú Giáo. Số quà này do Doanh nghiệp tư nhân Dịch vụ - Thương mại Trung Tính (phường Phú Cường, TX.TDM), gia đình ông bà Lưu Thị Nhàn (phường Chánh Nghĩa, TX.TDM) và một số nhà hảo tâm thuộc phường Chánh Nghĩa đóng góp.

  Đại diện Cộng đồng người Hoa TX.TDM tặng quà cho hộ nghèo xã Tân Định, huyện Tân Uyên* Sau chuyến từ thiện ở 2 huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng, Ban Đại diện Cộng đồng người Hoa TX.TDM vừa tổ chức đoàn đi thăm một số hộ nghèo ở huyện Tân Uyên. Tại 2 xã Tân Định và Hiếu Liêm, đoàn đã ân cần thăm hỏi và tặng 81 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng (gồm đường, sữa, bột ngọt, dầu ăn, xà bông và 200.000 đồng tiền mặt). Đoàn cũng đã đến viếng, chia buồn cùng gia đình “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Xuân Chinh tại xã Đất Cuốc, huyện Tân Uyên và phụ giúp 5 triệu đồng. Anh Nguyễn Xuân Chinh tử nạn trong khi truy đuổi nghi phạm ở ngã tư Cây Điệp, xã Tương Bình Hiệp, TX.TDM vào rạng sáng ngày 31-8 vừa qua.

V.SANG - L.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên