Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung

Cập nhật: 28-10-2020 | 17:04:26

(BDO) Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do mưa bão, lũ lụt gây ra, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tiếp tục vận động, kêu gọi cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ và các tầng lớp nhân dân tham gia đóng góp, ủng hộ về nguồn lực.  


Cán bộ Hội CTĐ tỉnh và tình nguyện viên phân loại hàng hóa sau khi tiếp nhận

Tính đến ngày 28-10, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận hơn 2 tỷ 140 triệu đồng ủng hộ miền Trung từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm. Trong đó, tiền mặt hơn 1 tỷ 520 triệu đồng và hàng hóa trị giá hơn 620 triệu đồng. Trên cơ sở nguồn lực huy động được, Hội CTĐ tỉnh cho biết trong thời gian tới, hội sẽ trực tiếp chuyển nguồn lực tới các địa phương và người dân vùng bị ảnh hưởng hoặc chuyển cho Trung ương Hội CTĐ Việt Nam để phân bổ nguồn lực cho các địa phương bị ảnh hưởng nặng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên