Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tiếp tục trao tặng khẩu trang cho nhiều đơn vị

Cập nhật: 01-04-2020 | 19:28:15

(BDO) Chiều 1-4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tiếp tục tổ chức đoàn đi thăm, trao tặng khẩu trang vải kháng khuẩn cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh để chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao tặng khẩu trang cho UBND TP.Thủ Dầu Một

Theo đó, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng Công an tỉnh, Tỉnh đội, UBND TP.Thủ Dầu Một mỗi đơn vị 2.000 khẩu trang; trao tặng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh 1.000 khẩu trang và Báo Bình Dương 500 khẩu trang để trang bị thêm cho cán bộ, công nhân, viên chức tại các đơn vị.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trung ương Hội CTĐ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội CTĐ tỉnh đã tích cực vận động các nguồn lực để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong và ngoài tỉnh. Tính đến nay (đợt 1), Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng hơn 50.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn, 2 tấn gạo và gần 300 thùng mì; tổng trị giá gần 500 triệu đồng. Dự kiến, trong đợt 2 tới đây, Hội CTĐ sẽ tiếp tục trao tặng 50.000 khẩu trang kháng khuẩn, nước rửa tay và các nhu yếu phẩm khác để hỗ trợ công tác phòng dịch ở các địa phương trong tỉnh.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên