Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Trao tặng 20.000 khẩu trang và nhu yếu phẩm

Cập nhật: 01-04-2020 | 12:09:40

(BDO) Sáng 1-4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã trao tặng 20.000 khẩu trang vải và một số nhu yếu phẩm cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.


Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng trị giá 194 triệu đồng do bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao tặng

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn ” do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động trong thời gian qua. Tổng trị giá khẩu trang và nhu yếu phẩm trao tặng đợt này là 194 triệu đồng. Theo Hội CTĐ tỉnh, trong thời gian tới hội tiếp tục trao tặng khẩu trang cho các đơn vị, ban, ngành trong tỉnh và một số tỉnh bạn để góp phần chia sẻ, chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên