Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát: Phát huy hiệu quả cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”

Cập nhật: 23-04-2018 | 09:07:39

 Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉnhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phát động. Trong những năm qua, Hội CTĐ TX.Bến Cát đến cơ sở đã triển khai nhiều nhiều giải pháp thực hiện nhằm phát huy hiệu quả cuộc vận động. Cuộc vận động đã thu hút đông đảo các tổ chức, cá nhân tham gia, tạo ra phong trào “tương thân tương ái” rộng lớn, cùng chung tay chăm lo cho người nghèo.

Kết quả của cuộc vận động mang lại đã trợ giúp trực tiếp, kịp thời cho các đối tượng đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp phần thúc đẩy phong trào “Người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện, ngành ngành làm việc thiện” trên địa bàn thị xã. Tính đến nay, trên địa bàn TX.Bến Cát có 66 tổ chức, cá nhân đăng ký nhận trợ giúp thường xuyên cho 142 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hình thức trợ giúp bằng tiền mặt, gạo và các nhu yếu phẩm khác. Riêng năm 2017, tổng trị giá tiền và hàng hóa trợ giúp cho các đối tượng quy ra tiền gần 270 triệu đồng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên