Hội chữ thập đỏ TX.Bến Cát: Tích cực vận động, trao tặng quà tết cho hộ nghèo

Cập nhật: 18-01-2021 | 07:58:03

 Để chăm lo tết cho người nghèo trên địa bàn, Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát đã triển khai phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu 2021 đến các cấp hội trên địa bàn để cùng tham gia vận động nguồn lực thực hiện.

Từ nguồn lực vận động được, Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát vừa tổ chức đi thăm, trao quà cho 21 đối tượng nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 8 xã, phường trên địa bàn thị xã. Mỗi phần quà bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Theo kế hoạch, từ nay đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, hội sẽ tiếp tục vận động và tổ chức trao tặng quà tết cho các đối tượng người nghèo, khó khăn, dễ bị tổn thương khác bằng nhiều hình thức hỗ trợ. Tổng số quà tết dự kiến mà các cấp hội trên địa bàn sẽ vận động, trao tặng trong dịp tết này khoảng 4.000 phần.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên