Hội chữ thập đỏ TX.TDM: Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Cập nhật: 26-11-2011 | 00:00:00

Sáng qua (25-11), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.TDM đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam. 

Các em học sinh nghèo nhận học bổng tại buổi họp mặt

 

Tại buổi họp mặt, cán bộ hội trên địa bàn đã có dịp ôn lại truyền thống Hội CTĐ Việt Nam từ ngày thành lập đến nay. Trong những năm qua, toàn thể cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Hội CTĐ TX.TDM luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua; nhiều cơ sở hội đã xuất hiện những mô hình mới, cách làm hay. Trong lĩnh vực công tác xã hội, chăm sóc sức khỏe nhân dân có nhiều chuyển biến với những phong trào lớn, có trọng tâm, trọng điểm, đạt chất lượng và hiệu quả cao, như: phong trào Tết vì người nghèo, vì nạn nhân chất độc da cam; hũ gạo tình thương, nhà tình thương; mô hình giúp hội viên, trẻ em nghèo vượt khó; tạo việc làm cho hội viên... Phát huy truyền thống Hội CTĐ, mặc dù tình hình kinh tế - xã hội của đất nước còn nhiều khó khăn nhưng Hội CTĐ TX.TDM vẫn không ngừng phát triển và có những đóng góp tích cực vào việc thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội, góp phần cùng Đảng, Nhà nước thực hiện có hiệu quả việc chăm lo đời sống cho nhân dân và hội viên nghèo trên địa bàn.

Được sự hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân, dịp này, Hội CTĐ TX.TDM đã trao tặng 68 phần học bổng cho 68 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần học bổng trị giá 500.000 đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên