Hội Chữ thập đỏ và Bưu điện tỉnh: Ký kết chương trình phối hợp và khai trương thùng quỹ từ thiện

Cập nhật: 28-05-2019 | 15:00:56

(BDO) Ngày 28-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh và Bưu điện tỉnh đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp và khai trương thùng quỹ từ thiện. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2019.


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và Bưu điện tỉnh ký kết chương trình phối hợp giữa hai bên và khai trương thùng quỹ từ thiện


Cán bộ, nhân viên Bưu điện tỉnh tham gia đóng góp vào thùng quỹ từ thiện sau lễ khai trương

Tại buổi lễ, đại diện Bưu điện tỉnh đã triển khai một số hoạt động hưởng ứng Tháng nhân đạo trong hệ thống bưu điện. Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và Bưu điện tỉnh tiến hành ký kết chương trình phối hợp giữa hai bên nhằm tiếp tục triển khai nhiều nội dung liên quan đến công tác từ thiện nhân đạo trong thời gian tới và khai trương thùng quỹ từ thiện.

Thùng quỹ sau khi khai trương sẽ được đặt tại Bưu điện tỉnh để cán bộ, nhân viên bưu điện cũng như khách hàng đến giao dịch đều có thể tham gia ủng hộ quỹ từ thiện.. Thời gian tới, thùng quỹ từ thiện sẽ tiếp tục được triển khai tại các điểm giao dịch của bưu điện trên địa bàn tỉnh. Kinh phí vận động được từ thùng quỹ này được hai bên thống nhất dùng vào các hoạt động hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh không may trong xã hội.

Sau lễ ký kết, lãnh đạo 2 bên cà các đại biểu tham dự lễ khai trương thùng quỹ đã tham gia đóng góp những phần hỗ trợ đầu tiên vào thùng quỹ.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên