Hội Công chứng viên tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng đợt 2 năm 2019

Cập nhật: 21-09-2019 | 14:50:32

(BDO) Sáng 21-9, Hội Công chứng viên tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng đợt 2 năm 2019 với sự tham dự của 119 học viên là công chứng viên, chuyên viên giúp việc các tổ chức hoạt động trong ngành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp bồi dưỡng, tiến sĩ Trần Đạo Thanh, Chủ tịch Hội Công chứng viên TP. Hà Nội, Trưởng phòng Công chứng số 1 TP. Hà Nội  đã trình bày chuyên đề về kỹ năng phát hiện giấy tờ giả, giả mạo chủ thể trong hoạt động công chứng, các biện pháp phòng ngừa, xử lý và hướng dẫn phân biệt các loại giấy tờ, văn bằng, chứng chỉ giả. Kỹ năng xử lý khi phát hiện giấy tờ giả, giả mạo chủ thể trong hoạt động công chứng, nhận biết các giấy tờ bị làm giả nội dung.

Trong ngày 22-9, thượng tá Trần Tuấn Điền, phó Phân Viện trưởng Phân viện Khoa học hình sự tại TP.HCM (Bộ Công an) sẽ trình bày một số nội dung về Quy tắc đạo đức hành nghề công chứng và thực trạng áp dựng trong hoạt động hành nghề. Học viên lớp bồi dưỡng sẽ trao đổi và thảo luận về khó khăn, vướng mắc trong hoạt động công chứng, chứng thực.

Được biết, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng được chia làm 2 đợt, đợt 1 diễn ra từ ngày 14 và 15-9, đợt hai kéo dài từ ngày 21 và 22-9.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên