Hội Cựu chiến binh huyện Bàu Bàng: Hội viên đóng góp quỹ tương trợ gần 1,7 tỷ đồng

Cập nhật: 27-12-2014 | 10:04:06

 Hội Cựu chiến binh huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2014. Trong năm, Hội Cựu chiến binh huyện Bàu Bàng đã kịp thời triển khai các nội dung thi đua và phương hướng công tác đến từng chi hội; đồng thời tham gia tốt các hoạt động phối hợp để thực hiện nhiệm vụ của một đoàn thể chính trị ở cơ sở. Bên cạnh đó, hội còn vận động các hội viên tham gia đóng góp quỹ tương trợ gần 1,7 tỷ đồng, cho 37 hội viên vay sản xuất nâng cao đời sống; phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội và các nguồn vốn khác giải quyết cho 310 hộ vay với tổng số tiền trên 2,8 tỷ đồng. Song song đó, các cấp hội đã duy trì tốt các mô hình thiết thực như: Sổ vàng tiết kiệm, nuôi heo đất, công trình xanh sạch, không gây ô nhiễm, mô hình tiết kiệm điện, con đường cựu chiến binh; vận động cán bộ, hội viên tham gia làm đường giao thông nông thôn, vệ sinh môi trường, hiến đất, tài sản trên đất, sửa chữa được 3 tuyến đường với chiều dài 3km…

Năm 2015, Hội Cựu chiến binh huyện Bàu Bàng phấn đấu 98% trở lên hội cơ sở và chi hội đạt trong sạch, vững mạnh; phát triển trên 90% hội viên mới trên tổng số nguồn đủ điều kiện kết nạp vào hội; 100% cán bộ, hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 98% trở lên đạt tiêu chuẩn hội viên gương mẫu, 98% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa. Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 9 tập thể, 17 cá nhân đã có thành tích xuất xắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2014.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên