Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Dương: Nhiều tập thể, cá nhân được tuyên dương

Cập nhật: 13-01-2021 | 14:55:05

(BDO) Sáng 13-1, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 11 khóa VI (mở rộng). Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đã đến dự hội nghị.


3 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2020 nhận Cờ Đơn vị xuất sắc của Trung ương Hội CCB 

Năm 2020, Ban Chấp hành các cấp Hội CCB trong tỉnh, nhất là các đồng chí đứng đầu các cấp hội đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát nghị quyết, kế hoạch, nhiệm vụ công tác của hội và Nghị quyết, nhiệm vụ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; tích cực chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai, nắm chắc tình hình cơ sở, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiện vụ của hôi. Trong năm qua, các cấp hội đã đoàn kết vận động các thế hệ CCB phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ; bảo vệ nhân dân và giữ vững ổn định chính trị cơ sở.

Các cấp hội đã động viên CCB nêu cao ý chí, tự lực, tự cường, phấn đấu giảm nghèo nhanh và bền vững; đẩy mạnh hoạt động tình nghĩa, giúp nhau nâng cao đời sống, vươn lên làm giàu hợp pháp. Cụ thể, các cấp hội đã hỗ trợ hội viên CCB vay vốn phát triển kinh tế, tạo việc làm cho hơn 10.000 lao động; 73 doanh nghiệp, hợp tác xã...do hội viên CCB làm chủ đã góp phần giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…

Dịp này, Trung ương Hội CCB đã tặng Cờ Đơn vị xuất sắc cho 3 tập thể; tặng Bằng khen cho 4 tập thể, 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2020.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên