Hội Cựu chiến binh tỉnh: Nhiều phong trào ý nghĩa, gương mẫu, đi đầu

Cập nhật: 10-07-2020 | 16:06:51

(BDO) Sáng 10-7, tại Hội trường Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020, phương hướng hoạt động hội 6 tháng cuối năm.

Hội nghị đã báo cáo tổng hợp sơ kết phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” 6 tháng đầu năm 2020, báo cáo tham luận mô hình hoạt động điển hình. Hội CCB các cấp đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát nghị quyết, nhiệm vụ công tác của hội và nghị quyết, nhiệm vụ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Hội CCB các cấp đã tích cực học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng, tổ chức hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Nhiều phong trào của Hội đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương như: Phong trào CCB gương mẫu, bảo vệ an ninh tổ quốc, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh…  Tính đến nay có 73 doanh nghiệp do CCB làm chủ, giải quyết việc làm cho 3.128 lao động; các tổ hợp tác, trang trại giải quyết việc làm cho 1.386 lao động, giải ngân cho hội viên vay hơn 25 tỷ đồng, thăm viếng, tặng quà đồng đội với số tiền hơn 1,4 tỷ đồng, hỗ trợ hơn 30 triệu đồng cho quỹ khuyến học…

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên