Hội Cựu chiến binh tỉnh: Trao nhà Nghĩa tình đồng đội cho hội viên

Cập nhật: 02-11-2018 | 11:42:42

(BDO) Sáng 2-11, Hội Cựu chiến binh tỉnh phối hợp chính quyền cơ sở tổ chức trao tặng căn nhà Nghĩa tình đồng đội cho gia đình hội viên cựu chiến binh Nguyễn Văn Thành, SN 1940, khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng (ảnh).

Căn nhà được trao có diện tích sử dụng hơn 65m2, kết cấu tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch bông, tổng kinh phí xây dựng trên 120 triệu đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn - Đầu tư Bình Dương (Biconsi) hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.

Tại buổi lễ trao tặng nhà, các đơn vị, cá nhân cũng đã trao tặng thêm những phần quà thiết thực. Gia đình cựu chiến binh Nguyễn Văn Thành có hoàn cảnh rất khó khăn. Việc được trao tặng nhà sẽ tiếp thêm nghị lực, giúp gia đình cựu chiến binh này vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên