Hội Cựu chiến binh TX.Dĩ An: Tập huấn cán bộ hội chủ chốt

Cập nhật: 17-07-2014 | 00:00:00

Trong 2 ngày 15 và 16-7, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Dĩ An đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ hội chủ chốt năm 2014. Hơn 150 cán bộ Hội CCB cơ sở trực thuộc Hội CCB thị xã và các đồng chí là hội viên cấp tá tham dự.

Các CCB được quán triệt Nghị quyết 4 của Trung ương Hội CCB Việt Nam về công tác cán bộ; báo cáo chuyên đề về đoàn kết, vận động CCB, phát huy vai trò của các thế hệ CCB Việt Nam trong giai đoạn mới; báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của TX.Dĩ An 6 tháng đầu năm 2014 và một số vấn đề về công tác xây dựng hội.

Hội nghị tập huấn nhằm tiếp tục quán triệt nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên CCB về bản lĩnh chính trị, củng cố niềm tin vào vai trò lãnh đạo, mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, giữ vững, phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết đấu tranh chống các quan điểm sai trái, góp phần bảo vệ Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên