Hội Cựu giáo chức huyện Bến Cát họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 12-06-2014 | 20:50:52

(BDO) Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2012), ngày 15-11, tại Hội trường Luchy Square, Thành phố mới Bình Dương (TP.TDM), Hội Cựu giáo chức huyện Bến Cát phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức buổi họp mặt, sinh hoạt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tham dự buổi họp mặt có ông Trần Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; ông Lê Khắc Tri, Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cát và hơn 150 hội viên cựu giáo chức đã từng một thời giảng dạy, công tác trong ngành giáo dục nay đã nghỉ hưu.

Tại buổi họp mặt, cô Nguyễn Thị Lệ Hồng, Phó Chủ tịch Hội cựu giáo chức huyện Bến Cát đã ôn lại truyền thống của ngành qua các thời kỳ nhằm tôn vinh nghề dạy học, vinh danh các gương điển hình trong sự nghiệp giáo dục, đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", khơi dậy tình cảm, đạo đức, truyền thống "Tôn sư trọng đạo" tốt đẹp, đề cao trách nhiệm của nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục thế hệ tương lai của đất nước.  

Được biết, trong thời gian qua, Hội cựu giáo chức của huyện Bên Cát đã có nhiều hoạt động phong phú. Ngoài việc thăm viếng nhau lúc nhàn rỗi, hội đã tổ chức thăm và tặng quà cho hội viên bị bệnh nặng. Một số hội viên còn tham gia công tác khuyến học, khuyến tài tại địa phương; đóng góp nhiều cho việc đổi mới cho ngành giáo dục của huyện và tỉnh. Trong thời gian tới, hội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống để cùng ngành giáo dục - đào tạo tỉnh nâng cao chất lượng giáo dục và xây dựng xã hội học tập ngày càng phát triển mạnh hơn.

                                                                                                               Nam Liêm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X