Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Bàu Bàng: Tổng kết công tác hội năm 2020

Cập nhật: 26-10-2020 | 08:06:46

Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội Cựu TNXP huyện năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Trong năm 2020, phát huy truyền thống hào hùng của lực lượng TNXP, Hội Cựu TNXP huyện Bàu Bàng đã thực hiện tốt nhiều phong trào thi đua yêu nước. Cán bộ, hội viên gương mẫu hăng hái tham gia các hoạt động công tác xã hội, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; nhiều hội viên năng động, sáng tạo xây dựng các mô hình kinh tế hiệu quả, làm giàu cho gia đình và trợ giúp đồng đội bằng nhiều hoạt động thiết thực.

Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới, hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Cựu TNXP nêu gương sáng làm theo lời Bác” và phong trào “Cựu TNXP giúp nhau làm kinh tế giỏi”.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên