Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh: Thực hiện tốt các hoạt động nghĩa tình đồng đội

Cập nhật: 02-01-2018 | 09:04:28

Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017 và đề ra chương trình hoạt động năm 2018.

Trong năm qua, Hội Cựu TNXP tỉnh đã thực hiện tốt việc giải quyết chế độ chính sách cho cựu TNXP; tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ nhân các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là thực hiện tốt các hoạt động nghĩa tình đồng đội, giúp nhau làm kinh tế. Theo đó, Hội Cựu TNXP tỉnh đã vận động doanh nghiệp xây tặng 1 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp với một bệnh viện tư nhân và các tổ chức từ thiện thực hiện 3 đợt khám bệnh và cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho 600 hội viên và người cao tuổi, tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi... Năm 2018, Hội Cựu TNXP tỉnh tiếp tục thực hiện tốt công tác chế độ chính sách và chăm lo cho hội viên; kiện toàn tổ chức hội và đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên.

Với những hoạt động xuất sắc trong năm 2017, Hội Cựu TNXP tỉnh đã vinh dự nhận được cờ thi đua truyền thống của Hội Cựu TNXP Việt Nam; 4 tập thể và 2 cá nhân nhận bằng khen của Hội Cựu TNXP Việt Nam; 3 cá nhân được trao Huy hiệu cựu TNXP làm theo lời Bác. Hội Cựu TNXP tỉnh tặng giấy khen cho 1 tập thể, 11 cá nhân và 5 cán bộ Đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động xây dựng hội năm 2017.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên