Hội diễn Hoa phượng đỏ lần thứ 15: Huyện Bến Cát đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 23-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-7, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Hội đồng đội tỉnh tổ chức hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa phượng đỏ tỉnh Bình Dương lần thứ 15 tại Sân khấu Măng non của Nhà thiếu nhi tỉnh.

Tiết mục Đất phương nam quê ta của đơn vị huyện Bến Cát

Là một sân chơi đầy bổ ích và ý nghĩa của tuổi thơ mỗi khi hè về, hội diễn thu hút sự tham gia sôi nổi của đông đảo các em thiếu nhi đến từ 7 huyện, thị trong tỉnh với gần 50 tiết mục: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, hát múa …  có nội dung ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước, tình yêu về trường, lớp, thầy cô, và bạn bè…  

Kết thúc hội diễn, huyện Bến Cát đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì được trao cho TX.Dĩ An. TX.TDM và TX.Thuận An đồng giải ba. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh và đơn vị có thành tích cao ở mỗi thể loại tại hội diễn.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên