Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương: TP.Thuận An đoạt giải nhất

Cập nhật: 21-09-2020 | 09:24:18

(BDO) Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã khép lại bằng lễ tổng kết và trao giải vào tối 20-9.


Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thuận An với tiết mục “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”

Hội diễn năm nay thu hút gần 500 diễn viên của 9 đội nghệ thuật quần chúng đến từ Trung  tâm Văn hóa – Thể thao của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các đội đã mang đến hội diễn nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa, qua đó  khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc và lan tỏa tình yêu thương vô bờ bến đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các đội đoạt giải toàn đoàn

Kết quả hội diễn, Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thuận An đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thủ Dầu Một; giải ba thuộc về Trung tâm Văn hóa – Thể thao TX.Bến Cát; giải khuyến khích thuộc về các đơn vị: Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo và Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Dĩ An. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên