Hội diễn nghệ thuật quần chúng TX.TDM: Phòng Giáo dục - Đào tạo và xã Tương Bình Hiệp đoạt giải nhất

Cập nhật: 16-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Tối 15-5, tại UBND phường Phú Cường đã diễn ra đêm công diễn, tổng kết và trao giải thưởng Hội diễn nghệ thuật quần chúng TX.TDM (Bình Dương) năm 2010.

 

Với hơn 70 tiết mục được thể hiện bằng đủ các thể loại, hội diễn đã để lại ấn tượng đẹp, góp phần nâng cao chất lượng nghệ thuật quần chúng và đa dạng hóa các loại hình nghệ thuật phục vụ tốt hơn nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của người dân địa phương.

 

Kết thúc hội diễn, Công đoàn phòng Giáo dục - Đào tạo đoạt giải nhất toàn đoàn khối cơ quan - doanh nghiệp; giải nhì thuộc về Công đoàn Văn hóa Thông tin -Thể thao thị xã; giải ba được trao cho Công đoàn Công ty cổ phần Văn hóa tổng hợp Bình Dương. Về khối phường xã, xã Tương Bình Hiệp đoạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì và giải ba lần lượt được trao cho phường Phú Cường và phường Hiệp An. Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích cao tại hội diễn.

 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên