Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương: Dành gần 40 triệu đồng tặng quà tết cho trẻ mồ côi

Cập nhật: 01-02-2010 | 00:00:00

Chiều 30-1, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đã tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi, tàn tật và người già neo đơn (ảnh) tại Trung tâm Nhân Ái (ấp 5, xã Thường Tân, huyện Tân Uyên) và Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh Bình Dương (đường Đoàn Thị Liên, P.Phú Hòa, TX.TDM). Trong đó, 77 phần quà được trao cho Trung tâm Nhân Ái và 65 phần quà trao cho Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị quà tặng gần 40 triệu đồng, do các thành viên của hội đóng góp. Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Trung tâm Nhân Ái, khẳng định: “Những món quà này sẽ giúp cho những người ở trung tâm đón một cái tết ấm cúng hơn”.

Đây là một trong những hoạt động từ thiện trong năm của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm của DN đối với cộng đồng xã hội.

N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên