Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương: Xây dựng website để giúp nhau cùng phát triển

Cập nhật: 20-10-2011 | 00:00:00

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, website chính thức của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương www.DNTbinhduong.com do Công ty BIT - hội viên Hội Doanh nhân trẻ thực hiện đã được nâng cấp và ra mắt với mục đích mang lại nhiều giá trị hơn cho các hội viên.

 

Website của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho hội viên

Website trên ra đời mang 3 mục tiêu chính phục vụ cho lợi ích hoạt động của các hội viên. Thứ nhất, website cung cấp thông tin, cập nhật kiến thức bổ ích cho hội viên qua dạng tin tức, video, cũng như chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nghiệp (DN) thành công và tin tức thị trường được cập nhật hàng ngày. Thứ hai, thông qua website, hội viên chủ động giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thông tin, sự kiện của đơn vị mình bằng tài khoản riêng. Điều này có nghĩa là DN hội viên chủ động được trong việc thông tin trên website hội. Cuối cùng, website doanh nhân trẻ tạo cầu nối cho hội viên kết nối giao thương với nhau và với các DN bên ngoài hội.

Ông Lê Nguyễn Hồng Phương, Giám đốc điều hành Công ty BIT cho biết, theo thống kê có khoảng 60% hội viên Hội Doanh nhân trẻ có website. Song có website không nghĩa là đã có hiệu quả. Theo ông Phương, có rất nhiều ý kiến cho rằng: DN nào cũng cần một website, website đó phải đẹp về hình thức và đầy đủ về mặt nội dung. Tuy nhiên, một website được cho là hiệu quả khi và chỉ khi có nhiều khách hàng của mình truy cập để tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ. Điều đó cũng có nghĩa là dù chúng ta có website đẹp và đầy đủ chức năng nhưng không ai truy cập thì đẹp hay đầy đủ cũng không đem lại hiệu quả thiết thực cho DN. Muốn khách hàng truy cập thì website phải được cập nhật thông tin thường xuyên, được tìm kiếm dễ dàng ở các công cụ tìm kiếm như google, yahoo và được thông tin đến khách hàng ở nhiều phương tiện khác. Ngoài ra, website Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương www.DNTbinhduong.com cũng là một công cụ marketing hiệu quả cho DN thành viên của hội.

Tại buổi lễ ra mắt, bà Nguyễn Thụy Ngân Hà, Phó phòng kinh doanh Công ty BIT đã có phần giới thiệu về website Hội Doanh nhân trẻ cũng như những trải nghiệm và chức năng mà website mang lại giá trị cho hội viên qua các chuyên mục. Cụ thể, mục “Điểm báo” được cập nhật thông tin hàng ngày bao gồm các tin tức nổi bật, tin kinh tế mới nhất, tin thị trường mà các DN luôn quan tâm. Website sử dụng công nghệ quét tin tự động, tin tức từ các báo sẽ hiển thị theo sự chọn lọc của ban quản trị website. Mục “Kiến thức quản trị” sẽ bổ sung kiến thức chuyên môn, các hướng phát triển công ty, các chiến lược hay cách tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động của các bộ phận trong DN. Ngoài ra, mục “Kết nối kinh doanh” là tiêu chí lớn nhất để xây dựng website: tạo cầu nối thông thương cho các DN. Đây là nơi tập hợp danh sách hội viên, thông tin chi tiết công ty, lĩnh vực ngành nghề hoạt động cũng như thông tin người đại diện của đơn vị ấy. Dựa vào đây, DN sẽ tạo được cơ sở dữ liệu cho riêng mình, tăng quy mô hợp tác và tạo nhiều cơ hội phát triển khác.

Ông Lê Nguyễn Hồng Phương cũng cho biết, website được tài trợ tài chính và kỹ thuật từ cán bộ và nhân viên Công ty BIT để cùng chung tay phục vụ cho lợi ích chung của hội viên trong hội với mong muốn góp phần xây dựng hội ngày càng phát triển vững mạnh và lâu dài theo tiêu chí của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương “Phát triển vì cộng đồng”.  

T.M

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên