Hội Doanh nhân trẻ tỉnh: Hơn 1 tỷ đồng chia sẻ với các đối tượng khó khăn do ảnh hưởng Covid 19

Cập nhật: 09-04-2020 | 10:29:14

(BDO) Nhằm chia sẻ với cộng đồng trước đại dịch Covid 19, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình “Tuổi trẻ doanh nghiệp chung tay vì cộng đồng, cùng đẩy lùi dịch Covid-19”.


Đại diện Hội Doanh Nhân trẻ tỉnh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Đoàn thanh niên Công An tỉnh  tặng quà cho gia đình khó khăn, người bán vé số 

Theo đó, đoàn đã thăm và tặng hơn 1500 phần quà các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 7 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, gồm người bán vé số, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà, gồm gạo, các nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế và nước rửa tay khử khuẩn… Nguồn kinh phí vận động từ 5 chi hội doanh nhân trực thuộc Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng. 

Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên và trao quà trực tiếp cho các gia đình khó khăn, người bán vé số bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đang ở trọ tại phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một. 

X.Thi

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid 19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên