Hội đồng Đội tỉnh thăm, tặng quà giáo viên làm Tổng phụ trách Đội qua các thời kỳ

Cập nhật: 18-05-2020 | 08:43:32

Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15.5.1941 – 15.5.2020), Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà cho các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội và nguyên Tổng phụ trách Đội đã đạt danh hiệu nhà giáo ưu tú, đạt giải thưởng Cánh én hồng toàn quốc và những thầy cô có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ.

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các thầy, cô; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp và cống hiến của các thầy, cô trong thời gian qua cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh nhà. Đại diện Hội đồng Đội tỉnh mong muốn các thầy, cô luôn vui, khỏe, là tấm gương sáng cho thiếu nhi noi theo, tiếp tục có những ý kiến đóng góp thiết thực cho sự phát triển của tuổi trẻ tỉnh nhà.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên