Hội đồng Đội TX.Bến Cát: Tổ chức cuộc thi lịch sử “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”

Cập nhật: 23-07-2016 | 10:06:33

Hội đồng Đội TX.Bến Cát vừa tổ chức cuộc thi tìm hiểu lịch sử “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”. Tham gia hội thi có trên 150 thí sinh đến từ 8 trường trung học cơ sở trên địa bàn thị xã. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: “Tự hào thiếu nhi Việt Nam”, “Theo dòng lịch sử” và “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”. Nội dung hội thi được tập trung vào những sự kiện, nhân vật, địa danh lịch sử của đất nước và các địa phương qua các giai đoạn phát triển; những tấm gương anh hùng tuổi thiếu nhi gắn với lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội xuất sắc. Hội thi nhằm giáo dục cho thiếu nhi những giá trị truyền thống, lịch sử của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi; từ đó khơi dậy niềm tin, lòng tự hào dân tộc, giúp thiếu nhi phấn đấu, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên