Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh: Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3

Cập nhật: 11-09-2019 | 07:45:27

 Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) tỉnh vừa bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 3, khóa 52 dành cho lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương các cơ quan, tổ chức của Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh.

Kết thúc khóa học, 79/79 học viên đạt loại khá, giỏi trong kiểm tra viết thu hoạch với các nội dung về chuyên đề đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân; phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố QP-AN và hoạt động đối ngoại. Về thực hành bắn súng ngắn bài 1 K54, kết quả có 22 học viên đạt khá, giỏi, chiếm tỷ lệ 31,44%.

Dịp này, Hội đồng Giáo dục QP-AN tỉnh cũng đã trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 3 cho 79 học viên.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên