Hội Gôn Bình Dương: Tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 28-08-2020 | 14:27:15

(BDO) ​Ngày 28-8, Hội Gôn Bình Dương tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2020-2025). Tham dự đại hội có ông Lê Kiên Thành, Chủ tịch Hội Gôn Việt Nam; ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.


Ban Chấp hành Hội Gôn Bình Dương nhiệm kỳ II ra mắt tại đại hội

​Tại đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động hội khóa I (nhiệm kỳ 2014-2020) và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2020-2025. Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Hội Gôn Bình Dương đã tổ chức được một số hoạt động, cụ thể là từ năm 2016 đến nay hội đã tổ chức hơn 20 giải đấu. Nhằm kết nối hội viên, phát triển phong trào chơi gôn trên địa bàn tỉnh, hội đã tổ chức khen thưởng động viên hội viên có kết quả tốt, gắn bó tham gia đều đặn các giải. 

Bên cạnh đó, hội còn thực hiện công tác xã hội từ thiện để giúp trẻ em mồ côi trên địa bàn. Điển hình, tại giải gôn năm 2017, hội đã tổ chức đấu giá, vận động gây quỹ từ thiện để tô 5 phòng học, trao 28 suất bảo hiểm y tế, 20 suất học bổng, 10 bộ bàn ghế, 100 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh và tặng một số đồ dùng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; tổng trị giá trên 100 triệu đồng...

Trong phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới, Hội Gôn Bình Dương tiếp tục duy trì và cải cách hệ thống giải đấu hiện hữu, tạo sự mới lạ và đa dạng, thu hút gôn thủ trong và ngoài hội tham gia; chú trọng nâng cao chất lượng hội viên. Hội cũng duy trì các hoạt động xã hội, chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài tỉnh thông qua các hoạt động từ thiện xã hội hàng năm...

​Với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu tham dự đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội Gôn Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 11 thành viên. Ông Phạm Quang Minh được bầu làm chủ tịch hội.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên