Hội Hoa Xuân Bình Dương 2010: Sẵn sàng đón khách chiều nay

Cập nhật: 12-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay 12-2, Ông lê Hữu Phước, Phó Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội Hoa Xuân Bình Dương Mừng Đảng- Mừng Xuân 2010 cho biết các bước chuẩn bị cho lễ khai mạc vào lúc 18 giờ chiều nay cơ bản đã hoàn tất.

 

Hội Hoa Xuân năm nay được Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Công ty Thương mại- Xuất nhập khẩu Thanh Lễ và Hội Sinh vật cảnh tỉnh tổ chức thực hiện tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ (thị xã TDM). Công ty Thiết kế và Quảng cáo Quang Lợi là đơn vị thiết kế các tiểu cảnh chính của Hội Hoa Xuân năm nay.

 

Anh Võ Văn Hoàng ngụ xã Chánh Mỹ, thị xã TDM là một trong những vị khách nóng lòng chờ giờ khai mạc Hội Hoa Xuân 2010 cho biết, năm nay ban tổ chức xây dựng các tiểu cảnh mang đậm màu sắc dân tộc như các khúc gỗ điêu khắc của người dân tộc Tây Nguyên đặt dọc theo con suối với những giỏ hoa dạ yên thảo trông rất hiền hòa. Những chiếc xe kéo chở đầy hoa cũng gợi nhớ nhiều đến hình ảnh tết xưa. Tiểu cảnh sắp đặt con số 2010 bằng các bình gốm và những luống hoa trông rất hiện đại.

 

Bên cạnh các tiểu cảnh chính, Hội Sinh vật cảnh tỉnh cũng trưng bày nhiều loài kỳ hoa dị thảo, đá nghệ thuật, các loài chim chích chòe, hoạ mi,… chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan, đón chào xuân mới.

 

Công Luận

 

Một số hình ảnh Hội Hoa Xuân trước giờ khai mạc.

 

Các chú hổ cách điệu trông rất thân thiện trước cổng Hội Hoa Xuân 2010.

Gốm và hoa sắp đặt thành con số 2010

  Khu trưng bày hoa lan

Các tượng gỗ của người dân tộc Tây Nguyên đặt dọc theo con suối

Ban Tổ chức đang kiểm tra tại khu vực tiểu cảnh.

Nhân viên tất bật dọn dẹp vệ sinh cho vườn hoa thật sạch trước giờ khai mạc.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên