Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương: Chuẩn bị sẵn sàng cho đại hội nhiệm kỳ II

Cập nhật: 08-10-2014 | 16:44:08

(BDO) Chiều 8-10, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã làm việc với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương chuẩn bị cho Đại hội của Hội nhiệm kỳ II (2014-2019), dự kiến tổ chức vào ngày 24-10.

Tại buổi làm việc, đại diện Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ I (2009-2014) đã thông qua chương trình đại hội; báo cáo đánh giá hoạt động nhiệm kỳ I; dự kiến nhân sự Ban chấp hành, Ban Thường vụ Hội nhiệm kỳ (2014-2019) và Điều lệ Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, chất lượng của Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương cho đại hội nhiệm kỳ II. Đồng thời, ông cũng thống nhất với các chương trình, nội dung, nhân sự hội đã chuẩn bị cho đại hội. Tuy nhiên cần thống kê chính xác số lượng hội viên để bảo đảm đại hội thành công tốt đẹp.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên