Hội LHPN huyện Dầu Tiếng: Trao tặng mái ấm tình thương cho hội viên

Cập nhật: 31-07-2012 | 00:00:00

Hội LHPN huyện Dầu Tiếng và Hội LHPN xã Thanh Tuyền vừa phối hợp tổ chức bàn giao 2 mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ khó khăn về nhà ở.

Căn nhà thứ nhất được trao cho bà Nguyễn Thị Sa, ngụ ấp Lê Danh Cát. Căn nhà có kết cấu mái tôn, tường xây, gạch bông. Tổng kinh phí xây dựng nhà 30 triệu đồng do Hội LHPN huyện DầuTiếng vận động nhà hảo tâm Nguyễn Thị Minh Nguyệt, ngụ khu phố 2, thị trấn Dầu Tiếng ủng hộ 15 triệu đồng, phần còn lại hội viên tự đóng góp. Căn nhà thứ hai được trao cho bà Phạm Thị Hường, ngụ ấp Bưng Còng, nhà mái tôn, tường xây, nền lót gạch tàu, có tổng kinh phí xây dựng 30 triệu đồng, do Quỹ Tín dụng xã Thanh Tuyền ủng hộ.

Tại lễ trao nhà, Hội LHPN huyện, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đã đến chúc mừng đồng thời trao những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần các gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

H.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên