Hội LHPN huyện Phú Giáo: Giao lưu “sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ”

Cập nhật: 19-09-2016 | 10:01:24

Hội LHPN huyện Phú Giáo vừa phối hợp cùng Hội LHPN xã Vĩnh Hòa đã tổ chức chương trình giao lưu “sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ” và hội thi bảo vệ môi trường năm 2016. Tham gia chương trình giao lưu, cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được nghe cán bộ Hội LHPN các xã An Bình, An Long, An Linh và Vĩnh Hòa chia sẻ kinh nghiệm về các mô hình tiêu biểu trong thực hiện các tiêu chí 3 sạch “sạch nhà, sạch ngõ, sạch bếp” như mô hình “Góc bếp điểm mười”, “Vì kinh tế xanh và môi trường sạch”, “Phụ nữ tiết kiệm phế liệu” và mô hình “Tổ tự quản bảo vệ mô trường”.

Qua chương trình giao lưu và hội thi đã giúp đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn có thêm kinh nghiệm trong việc tuyên truyền, phổ biến và vận động mọi người tham gia bảo vệ môi trường; từ đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, các cơ sở sản xuất, kinh doanh và của cả cộng đồng về bảo vệ môi trường.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên