Hội LHPN huyện Phú Giáo: Khởi động cuộc thi “Sáng tác clip tuyên truyền quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam”

Cập nhật: 29-09-2020 | 10:43:01

(BDO) Sáng 29-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo đã khởi động cuộc thi “Sáng tác clip tuyên truyền quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam”.


Hình ảnh hội viên phụ nữ xã Phước Hòa trong trang phục áo dài từ clip dự thi

Tham gia cuộc thi, mỗi Hội LHPN cơ sở trong huyện thiết kế 1 clip tuyên truyền, quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam, có thời lượng từ 3 - 5 phút. Ban tổ chức cuộc thi đăng tải clip dự thi trên trang fanpage của Hội LHPN huyện. Các clip tuyên truyền được chấm điểm theo phương thức 50% điểm từ ban giám khảo và 50% điểm từ việc bình chọn trực tiếp của cộng đồng mạng. Thời gian tính lượt bình chọn từ ngày đăng tải clip lên trang fanpage (29-9) đến 16 giờ ngày 8-10. 

Hiện cuộc thi đã nhận được nhiều clip dự thi của các cơ sở hội như: Xã Phước Hòa, thị trấn Phước Vĩnh, xã Tân Long, xã An Thái, xã Phước Sang, xã Tam Lập… Mỗi clip được lồng ghép thuyết trình ý nghĩa về áo dài truyền thống Việt Nam với hình ảnh hội viên, cán bộ phụ nữ địa phương trong trang phục áo dài. 

Lãnh đạo Hội LHPN huyện cho biết cuộc thi nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ…

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên