Hội LHPN huyện Tân Uyên: Thành lập 2 tổ chức hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước

Cập nhật: 09-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Tính đến nay, Hội LHPN huyện Tân Uyên đã thành lập được 2 tổ hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, gồm Hội LHPN Hợp tác xã Mây tre lá Ba Nhất với 9 ủy viên Ban Chấp hành và 180 hội viên và Chi hội Phụ nữ trong Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hiền Thảo với 3 thành viên trong ban cán sự và 28 hội viên.

Theo đánh giá của Hội LHPN huyện Tân Uyên, tuy mới thành lập nhưng 2 tổ chức hội này hoạt động khá hiệu quả. Điển hình, Hội LHPN Hợp tác xã Mây tre lá Ba Nhất đã thành lập được 2 tổ “góp vốn tình thương”, với số tiền đóng góp lên đến 132 triệu đồng. Tranh thủ nguồn vốn của Ban Chủ nhiệm Hợp tác xã, đã xét cho 8 hội viên khó khăn vay vốn với số tiền 73 triệu đồng mua sắm vật dụng trong gia đình và cho 5 hội viên vay vốn cho con học đại học với số tiền 50 triệu đồng. Đồng thời, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho chị công nhân sau những giờ làm việc mệt nhọc, hội còn phối hợp với Công đoàn Hợp tác xã tổ chức “Chương trình giờ thứ 9” để họp mặt nữ công nhân, tổ chức giao lưu văn nghệ, hội thi hái hoa dân chủ, tổ chức các trò chơi dân gian…

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên