Hội LHPN phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An): Nói chuyện chuyên đề về trẻ em

Cập nhật: 14-08-2019 | 07:36:12

 Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động thiết thực để ngăn ngừa các vụ việc xâm hại, bạo lực nghiêm trọng đối với phụ nữ và trẻ em, Hội LHPN phường Bình Chuẩn vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về “Phòng, chống bạo lực gia đình” và “Phòng chống xâm hại tình dục ở trẻ em” cho hơn 100 hội viên phụ nữ tại các chi hội nữ công nhân nhà trọ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường.

Tại buổi nói chuyện, hội viên đã được nghe báo cáo viên trình bày một số vấn đề như xây dựng đời sống gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; các hành vi bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em; hậu quả và tác hại của bạo lực gia đình và xâm hại tình dục trẻ em; cách xử lý khi bị bạo lực gia đình, xâm hại tình dục và kỹ năng phòng tránh; đồng thời chia sẻ những phương pháp, kinh nghiệm về những vấn đề xoay quanh cách ứng xử giữa vợ chồng, con cái.

Buổi nói chuyện nhằm giúp hội viên nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hành, phát huy vai trò chủ động của phụ nữ trong ứng phó và tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội có liên quan đến phụ nữ nhằm giảm thiểu những tác động tiêu cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ...

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên