Hội LHPN phường Bình Hòa (TX.Thuận An): Tổ chức nói chuyện chuyên đề về gia đình Việt Nam

Cập nhật: 02-07-2019 | 07:48:49

 Hội LHPN phường Bình Hòa vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình” nhân Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) cho hơn 150 chị em là cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn phường.

Tại buổi nói chuyện, cán bộ, hội viên, phụ nữ đã được nghe thạc sĩ tâm lý học Phan Thị Cẩm Giang, giảng viên Phân hiệu Học viện phụ nữ Việt Nam trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về những vấn đề xoay quanh cách ứng xử giữa vợ chồng, cách nuôi dạy con, đề cao tình nghĩa, đạo lý vợ chồng; dẫn chứng sinh động về những tình huống thực tế xảy ra trong sinh hoạt gia đình hiện nay, cũng như sự đổi thay của gia đình theo từng thời đại, những nét đặc trưng của gia đình truyền thống và gia đình hiện đại; các bí quyết, phương pháp để giữ gìn hạnh phúc, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình...

Thông qua buổi nói chuyện, chị em phụ nữ đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích, nhằm nâng cao nhận thức và thay đổi tư duy, góp phần khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ trong gia đình và xã hội, từ đó hướng tới phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc trong thời kỳ mới.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên