Hội LHPN phường Bình Hòa và Vĩnh Phú (Tp.Thuận An): Tặng 225 phần quà cho hội viên phụ nữ, công nhân nhà trọ khó khăn

Cập nhật: 22-02-2021 | 08:59:40

Nằm trong hoạt động chăm lo tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, các cấp hội LHPN trên đia bàn TP.Thuận An đã tổ chức thăm hỏi tặng quà tết cho chị em phụ nữ.

Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Hội LHPN phường Bình Hòa đã tổ chức thăm, tặng 125 phần quà cho hội viên phụ nữ là công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn không vềquê ăn tết, mỗi phần trị giá 250.000 đồng. Hội LHPN phường Vĩnh Phú cũng tổ chức trao tặng 100 phần quà cho hộ gia đình hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mỗi phần trị giá 300.000 đồng. Tổng kinh phí quà tặng là 30 triệu đồng.

Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, vừa thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa chăm lo tết cho hội viên phụ nữ, nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn, các cấp Hội LHPN trên địa bàn thành phố đã tổ chức nhiều đợt thăm hỏi, tặng quà nhằm động viên, khích lệ tinh thần giúp các chị em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, vui xuân đón tết và bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết
Tags
Vĩnh Phú

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên