Hội LHPN phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Ra quân trồng cây xanh, vệ sinh môi trường

Cập nhật: 21-07-2019 | 10:30:50

(BDO) Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” do Thành ủy phát động, sáng 21-7, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự phường và người dân trên địa bàn ra quân trồng cây tạo mảng xanh và tháo dỡ bảng quảng cáo sai quy định trên địa bàn phường.

 Các hội viên phụ nữ, dân quân phường và người dân tham gia trồng cây

Theo đó, tại khu đất công trên tuyến đường ĐX051, các hội viên phụ nữ trong Câu lạc bộ “Phụ nữ vì một đô thị xanh sạch đẹp” của phường cùng dân quân và người dân trong khu vực đã trồng và chăm sóc 50 cây dầu; tháo dỡ các bảng quảng cáo, rao vặt sai quy định và làm vệ sinh trên một số tuyến đường. Theo Hội LHPN phường Phú Mỹ, đến nay hội đã trồng và chăm sóc trên 1.250 cây hoa mai vạn phúc dọc hai tuyến đường Huỳnh Văn Lũy và đường ĐX017.

Các hoạt động trồng hoa và cây xanh trên các tuyến đường ở phường Phú Mỹ nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc trồng rừng, trồng cây tạo mảng xanh góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, tạo mỹ quan và văn minh đô thị.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên