Hội LHPN phường Tân Bình, TX.Dĩ An: Giúp vốn cho hội viên phát triển kinh tế

Cập nhật: 04-12-2014 | 08:11:23

Trong năm 2014, Hội LHPN phường Tân Bình, TX.Dĩ An đã tổ chức được nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp vốn cho các hội viên phát triển kinh tế gia đình.

Nhờ đó, 525 hội viên đã được vay vốn từ các nguồn khác nhau. Đặc biệt, hội còn vận động hội viên tự nguyện giúp vốn không tính lãi, giúp ngày công lao động… để các hội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và đã có 28 hội viên khá giúp 21 hội viên khó khăn với số vốn 40 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hội còn tổ chức huy động nguồn vốn từ Ngày tiết kiệm phụ nữ nghèo, vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội, vốn tiết kiệm tín dụng để giúp hội viên vay vốn, phát triển kinh tế. Từ các nguồn vốn huy động được, hội cũng đã giúp cho 14 hộ nghèo, 6 hộ cận nghèo vay vốn; giới thiệu việc làm, đào tạo nghề cho con em của các hộ nghèo…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên