Hội LHPN thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên): Nhiều hoạt động hiệu quả trong năm 2011

Cập nhật: 30-11-2011 | 00:00:00

Sáng qua (29-11), Hội LHPN thị trấn Tân Phước Khánh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào hội năm 2011 và tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự có hơn 100 cán bộ, hội viên hội phụ nữ (PN) trên địa bàn thị trấn. Theo đó, năm 2011, với tinh thần tiếp tục thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, hội đã phát động được 117 cuộc vận động với hơn 3.000 lượt hội viên tham dự; tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có 10 đội với 45 thí sinh tham dự... Trong phong trào hỗ trợ PN phát triển kinh tế gia đình, tạo việc làm, chăm sóc sức khỏe, hội đã vận động hội viên giúp đỡ không lãi 23 PN gặp khó khăn; phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Uyên giải ngân vốn hộ nghèo cho 56 hộ vay với tổng số tiền 585 triệu đồng; giới thiệu việc làm ổn định cho 65 chị PN; vận động Mạnh Thường Quân, nhà hảo tâm xây tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho PN khó khăn về nhà ở, tặng 648 phần quà cho các đối tượng nghèo, cận nghèo trên địa bàn thị trấn...  Các chi hội khui heo đất tiết kiệm

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Hội LHPN thị trấn cũng đã tổ chức khui heo đất tiết kiệm của các chi hội, với số tiền hơn 7 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trao tặng cho các em học sinh khó khăn vươn lên trong học tập, PN khó khăn. Trong dịp này, hội đã tuyên dương, tặng giấy khen cho 9 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2011.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên